Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ TỔ CHỨC "NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024"

Hòa chung với không khí vui mừng, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trong cả nước, sáng ngày 05/09/2023 Trường Mầm non Mễ Sở - xã Mễ Sở - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên đã long trọng tổ chức thành công “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024.

Trong ngày vui hôm nay nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đ/c Nguyễn Thị An Thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện, đ/c Lê Thị Hoa – Chánh văn phong UBND huyện và bà Đỗ Thị Tám – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Văn Giang, đ/c Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy xã Mễ Sở, đ/c Nguyễn Thu Thủy - Thường vụ Đảng ủy- Phó chủ tịch HĐND xã Mễ Sở và các bậc phụ huynh cùng các đơn vị lien kết với nhà trường cũng tới dự, có hoa và quà chúc mừng nhà trường.

Trường Mầm non Mễ Sở trân trọng cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã nhiệt tình góp phần làm nên thành công của ngày hội.

Bước trên thềm năm học mới, trường Mầm non Mễ Sở xin hứa: quyết tâm đưa mầm non Mễ Sở thực sự trở thành “Nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo của cô và trò”; Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường kỹ năng thực hành cuộc sống và giải quyết các tình huống thực tiễn; Thực hiện tốt phương châm giáo dục của trường "Dùng tình yêu thương để giáo dục các con", chú trọng rèn kỹ năng tự phục vụ bản thân; Tích cực phối hợp với ban đại diện CMHS nhằm giáo dục kỹ năng sống cho các con, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tổ chức ngày lễ, ngày hội trong năm học thành công.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội đến trường của bé phấn khởi, hồi hộp, vui mừng, tình thương:

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 84
Tháng trước : 5.953