Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân về bên trường Mầm non Mễ Sở- Tết ấm áp 2023

Mỗi dịp tết đến xuân về, ai cũng mong muốn có một cái Tết vui tươi, ấm áp và đầy tình thương với mong muốn “Không còn ai bị bỏ lại phía sau”, “Mọi người, mọi nhà đều có Tết”. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 16/01/2023 trường Mầm non Mễ Sở đã tổ chức trao quà cho các em học sinh hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Thị Phượng- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Phòng GD&ĐT Văn Giang trao 01 xuất quà cho cháu Nguyễn Tiến Lộc lớp 5a2. 

Các đồng chí Đào Thị Quý và Vũ Thị Hồng Thái đã thay mặt các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường trao tặng cho 06 xuất quà của nhà trường cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Bí thư chi đoàn trường và đồng chí Vũ Thị Làn - Chi hội trưởng hội chữ thập đỏ trường đã thay mặt Huyện Đoàn và Xã Đoàn trao 08 xuất quà cho các cháu. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ tình yêu thương nhân dịp xuân Nguyên đán Quý Mão 2023.

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp xuân về, tết đến. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui đón xuân mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953