Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022 của Chi bộ Trường Mầm non Mễ SỞ

Sáng ngày 25/06/2022, Chi bộ Trường Mầm non Mễ Sở đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022 nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trên những mặt công tác cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm . Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí  Vũ Thu Hà - Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tổ chức đảng ủy, đồng chí Chu Thị Thanh đảng ủy viên - Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ xã Mễ sở.

 

Tham dự Hội nghị còn có Ban Chấp Hành Chi uỷ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Trường Mầm non.

Mở đầu chương trình là đồng chí Trần Thị Phượng –  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo Sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2022, và phương hướng, nhiệm vụ  6 tháng cuối năm 2022

 

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Bình H và Vũ Thị Thu Nguyệt cũng tham luận, góp ý để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của chi bộ trong việc chăm sóc giáo dục trẻ . Trong đó, các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, chỉ ra các nguyên nhân và phương hướng khắc phục.

 

Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c: Vũ Thu Hà  - Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tổ chức đảng ủy đã biểu dương kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. bên cạnh mặt đã đạt được vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục trong 6 tháng cuối  năm. Đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2022

 

 

Hội nghị Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022 thành công tốt đẹp, sự kiện có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Chi bộ Nhà trường tiếp tục phát huy nhưng điểm mạnh, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng chi bộ nhà trường thực sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là một trong những chi bộ cơ sở tiêu biểu của Đảng bộ xã Mễ Sở.

Một số hình ảnh khác từ hội nghị:

 


Tác giả: Trường Mầm non Mễ Sở
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953