Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Mễ Sở tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

 Sáng ngày 15/12/2021, Chi bộ Trường Mầm non Mễ Sở đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2022. Do tình hình dịch bệnh covid -19 vẫn diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn và tinh thần phòng chống dịch, Chi bộ nhà trường đã quyết định tổ chức hội nghị tổng kết theo hình thức trực tuyến qua Zoom. Tham dự Hội nghị có Ban Chấp Hành Chi uỷ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Trường Mầm non.

Nghi thức chào cờ

 

Mở đầu chương trình là đồng chí Trần Thị Phượng –  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021 và đề ra phương hương hoạt động năm 2022.

Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư chị bộ đọc báo cáo tổng kết

 

Tiếp theo chương trình là đồng chí Vũ Thị Hồng Thái – Phó bí thư chi bộ đọc báo cáo kiểm điểm của Ban Chi ủy năm 2021 và đồng chí  Vũ Thị Làn – Thủ quỹ chi bộ thông qua báo cáo quyết toán thu chi chị bộ năm 2021

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Mỵ và Nguyễn Thị Thanh Hoa cũng tham luận, góp ý để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của chi bộ trong công tác phòng chống dịch cũng như công tác phối hợp với phụ huynh trong việc chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà khi nghỉ dịch. Trong đó, các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, chỉ ra các nguyên nhân và phương hướng khắc phục.

Đ/c Lê Thị Mỵ đọc tham luận
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hoa đọc tham luận

 

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 thành công tốt đẹp, sự kiện có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Chi bộ Nhà trường bước vào năm mới với khí thế mới, quyết tâm mới, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng chi bộ nhà trường thực sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là một trong những chi bộ cơ sở tiêu biểu của Đảng bộ xã Mễ Sở.

Toàn cảnh hội nghị qua Zoom

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953