Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó chủ tịch UBND huyện Văn Giang Nguyễn Thị An thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trường MN Mễ Sở

Nhân dịp Tết trung thu, sáng ngày 07/09/2022 Trường Mầm non Mễ Sở đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND-MTTQ huyện, UBND xã và các đồng chí đại diện cho các phòng, ban của huyện về trao tặng quà cho các cháu không may mắc bệnh hiểm nghèo, các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi tới thăm và tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị An- Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy-Phó chủ tịch UBND huyện Văn Giang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập, chia sẻ động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu bị mắc bệnh hiểm nghèo , mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui.

 

Đ/c Nguyễn Thị An tặng quà cho các cháu hoàn cảnh khó khăn và bệnh hiểm nghèo

Tại đây, các đồng chí cũng tới thăm lớp, tặng quà và chung vui Tết Trung thu với các cháu học sinh trong nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị An cũng đã ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, giáo viên nhà Trường trong việc nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ. Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón mùa Trung thu vui tươi, an toàn và tràn ngập niềm vui; mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể và nhà trường tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với các cháu thiếu nhi nói riêng và sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nói chung, tổ chức các hoạt động thiết thực cho các cháu thiếu nhi, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

Sau đây là một số hình ảnh thăm, phát tặng quà cho các cháu học sinh trường Mầm non Mễ Sở:

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Mễ Sở
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953