Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ - giáo viên Mầm non Mễ Sở với Ngày hội hiến máu - Giọt hồng vì cộng đồng năm 2022

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy được vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Từ đó càng phải công nhận, góp phần giúp cho hành động hiến máu cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng.
Hiến máu là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện, nhằm giúp đỡ những người cần đến nó. Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần máu gấp như các bệnh nhân gặp tai nạn giao thông, các ca ghép tạng cần rất nhiều máu, hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh… Chúng ta luôn nhớ rằng những giọt máu chúng ta cho đi đã đem lại niềm tin, hi vọng sống cho họ và cho cả những người thân của họ.
Nhiều năm qua, phong trào Hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, công chức, viên chức Trường Mầm non Mễ Sở hưởng ứng tham gia tích cực, số lượng giáo viên đăng ký tham gia hiến máu sau mỗi đợt tình nguyện ngày càng tăng. Hơn nữa tinh thần hiến máu không chỉ lan tỏa trong cán bộ nhân viên của nhà trường mà tinh thần ấy còn lan tỏa đến cả gia đình cán bộ giáo viên, như gia đình cô giáo Nguyễn Thị Huệ đã vận động cả con trai, anh chị em ruột; cô giáo Lê Thị Mỵ và chồng cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này. Sau đây là một số hình ảnh của CBGV nhà trường  trong ngày hội hiến máu tình nguyện Ngày hội hiến máu - Giọt hồng vì cộng đồng năm 2022:

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953