Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Không khí đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại trường Mầm non Mễ Sở

 

Thực hiện Nghị quyết hội đồng tháng 12 của trường Mầm non Mễ Sở về việc thực hiện xây dựng kịch bản “Tết Nguyên đán Quý mão 2023” . Hòa vào không khí rộn ràng đó, các cô giáo trường Mầm non Mễ Sở rất hào hứng và đã bắt tay vào việc trang trí tết ở trường Mầm non.

Tết đên bên đầu ngõ, Tết đến bên hiên nhà, tết đã vào mái nhà thân yêu Mầm non Mễ Sở.

Đối với trẻ em Tết chính alf thời điểm ý nghĩa và vui vẻ nhất, các bé không chỉ được mua quần áo mới, mua đồ chơi mới mà còn được đi chơi, thăm ông bà nội ngoại và còn được lì xì...

Đặc biệt khi các bé ở trường Mầm non, các cô giáo không những tạo ra không gian đẹp để check in cho các bé, mà các cô còn tái hiện lại khu đồ chữ và khu chợ Tết cho trẻ trải nghiệm cũng như cho trẻ được hòa mình vào khung cảnh  một thời Tết ngày xưa. Ngoài sân trường, các bậc phụ huynh đã nhiệt tình ủng hộ thêm nhiều chậu hoa rực rỡ màu sắc khác nhau để góp phần tô điểm cho ngôi trường đón chào năm mới.

Năm cũ qua đi, năm mới sắp tới thay mặt các bạn nhỏ và tập thể giáo viên trường mầm non Mễ Sở kính chúc các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước năm mới sang tuổi mới có nhiều niềm vui mới luôn là con ngoan trò giỏi. Kính chúc các gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Một số hình ảnh về không khí đón tết của trường Mầm non Mễ Sở:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 66
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953