Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/07 CỦA TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947– 27/7/2023). Trường Mầm non Mễ Sở tổ chức các chuỗi hoạt động kỷ niệm thiết thực tri ân đến ơn đáp nghĩa, dâng hương tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Mễ Sở.

Đây là hoạt động nhằm hướng về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”  và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ. Ngày 25/07/2023 Nhà trường tổ chức cho 191 học sinh khối 5tuổi dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ. Các cháu rất vui mừng khi biết được ý nghĩa của ngày 27/7, biết được những hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, biết được sự dũng cảm của các thế hệ cha anh đã anh dũng chiến đấu, không tiếc máu xương, tuổi xuân, dâng trọn đời mình vì độc lập tự do của dân tộc, mang lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân và của chúng ta ngày hôm nay. CBGV và học sinh trường Mầm non Mễ Sở thành kính thắp nén hương thơm, vòng hoa thắm kính dâng trước tượng đài và phần mộ các anh hùng liệt sỹ, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh cho dân tộc.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của tháng 7.  Ngày 25/07/2023 Ban chi ủy, Ban giám hiệu và BCH Công đoàn trường đến thăm hỏi, tặng quà gia đình giáo viên có bố là liệt sỹ. BCU, BGH, BCH Công đoàn trò chuyện, tặng quà cho cụ  Phạm Thi Hảo là vợ của liệt sỹ Lê Công Quyền, với suất quà trị giá 300.000đ.

Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động tri ân nhân dịp 27/7 của trường Mầm non Mễ Sở:

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 111
Hôm qua : 150
Tháng trước : 5.953