Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẾT TRUNG THU VỚI CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi.

Em rước đèn đi khắp phố phường.

Lòng vui sướng với đèn trong tay.

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Tết Trung thu còn được gọi là “tết trông trăng” - không chỉ là tết thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên của nhiều gia đình. Mỗi dịp trung thu về, các con lại náo nức xem múa lân, rước đèn, phá cỗ, được ăn các loại bánh kẹo thật là ngon.

Hôm nay ngày 28/09/2023, Trung thu của các bé tại Mầm non Mễ Sở lại tưng bừng và nhộn nhip hơn khi có sự xuất hiện của Chị Hằng, chú Cuội, các đội múa lân của thôn Phú Trạch . Và đặc biệt trong từng lớp học, các cô giáo và các con được sự hỗ trợ của bố mẹ đã trang trí lớp học bằng những chiếc đèn lồng xinh xắn, cờ, hoa hay tạo hình những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh, lớp nào cũng tạo góc trung thu để chụp ảnh và bày cỗ thật đẹp để chuẩn bị phá cỗ Trung thu.

 

 

Nhìn những gương mặt rạng ngời, hồn nhiên khi xem những tiết mục văn nghệ có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội đã làm tăng thêm sự hấp dẫn trong ngày tết trung thu. Sau các tiết mục văn nghệ, các con hò reo, háo hức, vui tươi chào đón những màn múa lân đặc sắc và được phá cỗ cùng cô với các bạn.

 

Có thể nói đây là một cái tết đầy ý nghĩa để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người, đặc biệt là các bé trường Mầm non Mễ Sở. Và đây sẽ là những kỹ niệm đẹp và khó quên trong ký ức của các con khi lớn lên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 167
Tháng trước : 5.953