Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Theo quyết định số 65-QĐ/HU ngày 31 tháng 08 năm 2023. Chiều ngày 11/09/2023, Chi bộ trường Mầm non Mễ Sở đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú đó là đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang.

Về dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Vũ Thu Hà -Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Thị Phượng - Bí thư chi bộ, các đồng chí trong Ban Chi uỷ chi bộ và đảng viên của chi bộ.

Toàn cảnh buổi lễ

 

Tại buổi lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Trần Thị Phượng - Bí thư Chi bộ nhà trường đã đọc, trao quyết định và phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang sinh ngày 11/10/1995 tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, là một giáo viên trẻ, có năng lực, nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian công tác tại trường, đồng chí đã thể hiện rõ quyết tâm phấn đấu và mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng để được cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường. Được các đồng chí trong Chi bộ giúp đỡ và tạo điều kiện, đồng chí luôn gương mẫu, nhiệt tình trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

 Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp. Chúc mừng đồng chí Hà Giang, chúc mừng chi bộ nhà trường có thêm đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên chị bộ lên 20 đồng chí. Chi bộ nhà trường lại được tăng thêm sức mạnh, đoàn kết, đồng sức đồng lòng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

 

Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư chi bộ đọc quyết định và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới

 

Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư chi bộ trao quyết định cho đ/c Hà Giang

 

Đ/c Nguyễn Thị Hà Giang đọc đơn xin gia nhập Đảng và đọc lời thề danh dự

 

Đ/c Vũ Thu Hà - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 84
Tháng trước : 5.953