Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Con đường dẫn đến thành công là: “Học, học nữa, học mãi” vậy nên học tập là suốt đời chứ không dừng lại ở một quãng thời gian nào đó. Thấm nhuần tư tưởng đó, tập thể CBGVNV Trường Mầm non Mễ Sở luôn nêu cao tinh thần học tập, rèn luyện để ngày một tiến bộ hơn nữa.

Trong những năm qua, Tuần lễ học tập suốt đời đã được Trường Mầm non Mễ Sở tổ chức đạt hiệu quả tích cực. Với Chủ đề “Xây dựng khả năng tự học trong kỷ nguyên số” được tổ chức từ ngày 02 tháng 10 năm 2023 đến ngày 08 tháng 10 năm 2023.

Tại trường Mầm non Mễ Sở, sáng ngày 03 tháng 10 năm 2023, các tổ khối chuyên môn đã tổ chức buổi sinh hoạt tìm hiểu về Tuần lễ học tập suốt đời, với Chủ đề "Xây dựng khả năng tự học trong kỷ nguyên số". Các em học sinh được hiểu về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc học tập suốt đời và xu hướng, các ứng dụng công nghệ phục vụ cho việc học tập suốt đời trong kỷ nguyên số, các em còn được tham gia các trò chơi trả lời các câu hỏi nhận quà mà các cô thiết kế. Các em sẽ học được những bài học bổ ích về cách giao tiếp ứng xử, mối quan hệ bạn bè lành mạnh, tình thầy trò thân thiện, mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Các em sẽ được nâng cao kiến thức, kĩ năng, phát triển tư duy, rèn luyện thêm về trí tuệ của bản thân để đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Học tập không phải là việc ngày một, ngày hai mà là việc suốt đời, không chỉ là việc của một hay hai người mà là của tất cả mọi người, không chỉ học ở trường học mà là học ở tất cả mọi nơi. Việc đọc sách có tác dụng biến đổi và hoàn thiện tư duy con người. Cho dù là đọc sách in (sách giấy) hay sách điện tử, thì mỗi người đều phải biết chọn lọc để tiếp thu, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Hy vọng rằng, qua các hoạt động đọc sách và tìm hiểu về sách các em học sinh thêm yêu mến sách, nâng cao khả năng tự đọc, tự học của bản thân, chăm chỉ học tập để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là niềm tự hào của bản thân, gia đình và xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh về tuần lễ:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 52
Hôm qua : 167
Tháng trước : 5.953