Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác kiểm tra nội bộ tháng 02/2024 tại trường Mầm non Mễ Sở

Với mục đích - yêu cầu công tác kiểm tra nội bộ là hoạt động thường xuyên trong nhà trường. Kiểm tra nội bộ nhằm xem xét và đánh giá các tiêu chuẩn, điều kiện trong việc thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ, tìm ra những giải pháp để đôn đốc, giúp đỡ và điều chỉnh đối tượng kiểm tra; kiểm tra nội bộ trong trường học là một công cụ nhằm tăng cường hiệu lực quản lý trường học, góp phần hoàn thiện, củng cố và phát triển trong nhà trường.

Tháng 2/2024 nhà trường đã tiến hành kiểm tra, thăm lớp dự giờ một số giáo viên theo đúng kế hoạch. Dưới dự điều hành của Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Ban kiểm tra nội bộ đã kiểm tra chặt chẽ, rõ ràng, chỉ rõ những ưu điểm, tồn tại của giáo viên được kiểm tra, đánh giá, xác định mức độ đạt được trong việc thực hiện các nhiệm vụ theo qui định và đưa vào hồ sơ lưu của nhà trường.

Ban kiểm tra nội bộ thực hiện việc kiểm tra mang tính chất khách quan, chính xác, công bằng; đồng thời định hướng, khuyến khích tạo cơ sở cho sự tiến bộ của giáo viên; làm tốt nhiệm vụ tư vấn, đưa ra những nhận xét, góp ý và thúc đẩy nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Các ý kiến tư vấn  sát thực, khả thi giúp cho giáo viên nâng cao chất lượng công việc.

Ban kiểm tra nội bộ nhận xét, góp ý cho GV sau hoạt động kiểm tra

 

Giáo viên được kiểm tra luôn sẵn sàng, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sổ sách cũng như đồ dùng học liệu phục vụ tiết học phong phú, bắt mắt tạo hứng thú cho trẻ khi tham gia hoạt động, thường xuyên học hỏi đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM vào tiết dạy, lấy trẻ làm trung tâm phát huy tính tích cực của trẻ.

Thông qua công tác kiểm tra nội bộ hàng tháng, CBQL-GV-NV trong toàn trường có nhận thức đúng đắn về công tác kiểm tra nội bộ, về đổi mới chương trình giáo dục mầm non, tiếp thu thực hiện một cách đầy đủ và nghiêm túc theo đúng tinh thần chỉ đạo, nâng cao chất lượng GD&ĐT. Tích cực tham gia các phong trào thi đua và các cuộc vận động của ngành. Cảnh quan môi trường luôn xanh, sạch, đẹp, an toàn. Đội ngũ giáo viên và nhân viên có nhiều chuyển biến về tư tưởng, nhận thức và có nhiều nỗ lực, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ chuyên môn, trọng tâm của ngành của nhà trường, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng giảng dạy ngày càng tiến bộ.

Sau đây là một số hình ảnh mà nhà trường đã lưu lại được:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 52
Hôm qua : 167
Tháng trước : 5.953