Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2023

 

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần  hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua  "Dạy tốt học tốt" chào mừng  "Ngày  nhà giáo việt Nam"

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội tôn vinh người thầy người cô với lòng biết ơn và kính trọng.

Hôm nay Trường MN Mễ Sở long trọng tổ chức buổi kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. 

Trong ngày vui hôm nay nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đ/c Nguyễn Đông Bình- Phó bí thư đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Mễ Sở, đ/c Chu Thị Thanh- Đảng ủy viên- Chủ tịch hội LHPN xã Mễ Sở, đ/c Chu Bằng Linh- Phó trưởng công an xã Mễ Sở, BCH hội phụ huynh và BCH hội rể nhà trường cũng tới dự, có hoa và quà chúc mừng nhà trường.

Trường Mầm non Mễ Sở trân trọng cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã nhiệt tình góp phần làm nên thành công của buổi kỷ niệm.

Nhân dịp kỷ niệm 41 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, xin chúc các thầy cô giáo lão thành; các thầy giáo, cô giáo đang công tác luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 66
Hôm qua : 167
Tháng trước : 5.953