Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ VỚI CHƯƠNG TRÌNH “VUI TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024”

Tết, Tết, Tết, Tết đến rồi, Tết đã đến với ngôi trường hạnh phúc Mầm non Mễ Sở.

 Đối với trẻ em Tết chính là thời điểm ý nghĩa và vui vẻ nhất, các bé không chỉ được mua quần áo mới, mua đồ chơi mới mà còn được đi chơi, thăm ông bà nội ngoại và còn được nhận lì xì… 

Nhân dịp chuẩn bị chào đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 03/02/2024 Trường Mầm non Mễ Sở đã tổ chức chương trình “Vui tiệc tất niên, chào xuân Giáp Thìn 2024”. Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp cho trẻ được trải nghiệm, được tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Với chủ đề “Vui tiệc tất niên, chào xuân Giáp Thìn 2024”, các bé sẽ được tham gia các hoạt động như: Vui liên hoan văn nghệ với các bài hát về tết và mùa xuân, chơi trò chơi, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trường, liên hoan tiệc buffe, nhận quà bánh trưng mang về ăn Tết cùng gia đình. Những nét mặt rạng rỡ, phấn khởi, hào hứng và thích thú của các bé đã nói lên tất cả.

Đặc biệt khi đến với ngôi trường hạnh phúc, các bé sẽ được check in tại các điểm: khu đồ chữ, khu chợ Tết, điểm check in không gian tết… đó cũng là nhờ những bàn tay khéo léo của các cô giáo đã cho trẻ trải nghiệm cũng như cho trẻ được hòa mình vào khung cảnh  một thời Tết ngày xưa. Ở các điểm check in, các bậc phụ huynh đã nhiệt tình ủng hộ thêm nhiều chậu hoa rực rỡ màu sắc khác nhau để góp phần tô điểm cho ngôi trường đón chào năm mới.

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp tới nhà trường xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn, xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã tham gia ủng hộ và chung vui cùng cô và trò nhà trường để chương trình Vui tiệc tất niên, chào xuân Giáp Thìn 2024” ở trường mầm non Mễ Sở thành công tốt đẹp. Xin kính chúc các bạn nhỏ năm mới sang tuổi mới có nhiều niềm vui mới luôn là con ngoan trò giỏi. Kính chúc các gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình “Vui tiệc tất niên, chào xuân Giáp Thìn 2024”:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 167
Tháng trước : 5.953