Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MỄ SỞ ĐÓN ĐOÀN GIÁM SÁT CỦA CHI CỤC ATTP TỈNH HƯNG YÊN

Với mục tiêu để trẻ mầm non phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ, thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy, Trường mầm non Mễ Sở luôn quan tâm, chú trọng đến công tác và nơi cung cấp thực phẩm cho nhà tường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...

Để quản lý chặt chẽ, kiểm tra nguồn gốc thực phẩm, nhà trường đã ký hợp đồng cung cấp thực phẩm rau, củ, quả, thịt, trứng, cá… với công ty TNHH xã hội Ngọc Đức- Đơn vị sự nghiệp hội người mù tỉnh Lạng Sơn và các cơ sở có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy phép kinh doanh; thường xuyên kiểm tra nguồn thực phẩm hàng ngày đưa đến trường và các khâu sơ chế, sử dụng, cũng như bảo quản thực phẩm trong bếp ăn; khâu nhận thực phẩm và kiểm tra thực phẩm được thực hiện bởi 3 bên được Ban Giám hiệu nhà trường giám sát chặt chẽ giao nhận thực phẩm hằng ngày, test nhanh cảm quan ở chất lượng thực phẩm; nghiêm chỉnh thực hiện quy trình bếp ăn một chiều và công tác lưu mẫu thức ăn hàng ngày, đề phòng ngộ độc thực phẩm... Nhà trường đã xây dựng thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng và phù hợp với mùa.

Ngày 11.3.2024 nhà trường đã đón đoàn giám sát của Chi cục an toàn VS thực phẩm tỉnh Hưng Yên về lấy mẫu và kiểm tra chất lượng, chỉ số trong thực phẩm. Ngày 08/04/2024 nhà trường được gửi trả kết quả và được công nhận là thực phẩm bảo đảm, các chỉ tiêu phù hợp với quy định của pháp luật về ATTP.

Việc kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào và quy trình chế biến của thực phẩm tại  bếp ăn đã thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ an toàn sức khỏe của trẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục trong năm học đã đề ra.

 Sau đây là kết quả thông báo của Chi cục ATVSTP tỉnh Hưng Yên:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 100
Tháng trước : 5.953