Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị chia tay CBQL chuyển công tác và GV nghỉ hưu tại Trường MN Mễ Sở

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta ai cũng từng trải qua thời gian học tập, làm việc, rồi có thể thay đổi nơi công tác, hoặc giữ các chức vụ khác nhau và đặc biệt khi hết tuổi lao động được nghỉ công tác về sớm chiều chăm lo quây quần bên người thân con cháu. Những sự thay đổi ấy đều có biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao những cống hiến đã để lại những ấn tượng không thể nào quên.

   Vẫn biết rằng hội ngộ rồi chia ly đó là quy luật của cuộc sống, là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải nói lời chia tay mỗi chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy. Hiện tại, Đồng chí Thiều Thị Bột đã nhận được sự điều động của cấp trên chuyển sang đơn vị công tác mới tại trường Mầm non Thắng Lợi. Đ/c Thắm đã nhận được quyết định nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

Trong thời gian công tác tại trường mầm non Mễ Sở đồng chí Thiều Thị Bột và đồng chí Lý Thị Thắm đã tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đưa sự nghiệp Giáo dục của xã nhà nói chung và sự nghiệp Giáo dục của trường MN Mễ Sở nói riêng ngày một đi lên. 

Đồng chí Lý Thị Thắm với hơn 30 năm 4 tháng công tác trong ngành GD với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người. Vâng, kể cũng không thể hết được những đóng góp to lớn, những cống hiến của cô với mái trường Mầm non Mễ Sở, đó là là tình cảm, là sự dìu dắt biết bao thế hệ học trò, tấm lòng tận tuỵ, cần mẫn, nhiệt tình của cô trong công tác. Chia tay cô chúng ta không thể nào quên hình ảnh một đồng nghiệp, một người đồng chí ân cần, chan hoà, cởi mở. Những lời động viên của cô sẽ mãi mãi theo chúng tôi trong hành trang phía trước

Lật lại những trang sử vàng truyền thống của nhà trường chúng ta càng thêm tự hào về những người đồng chí, đồng nghiệp của mình. Đó là những thắng lợi trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Tinh thần, ý chí, tâm huyết của cô với ngành, với nghề đã để lại cho chúng tôi, thế hệ trẻ của nhà trường những bài học quý báu.

Ngày 24/04/2021, HĐSP trường MN Mễ Sở và công đoàn nhà trường long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay CBQL chuyển công tác và giáo viên nghỉ hưu, với mong muốn các đ/c hãy giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất với các đồng chí, đồng nghiệp của mình ở ngôi trường Mầm non Mễ Sở. Sau đây là một số hình ảnh của buổi chia tay:

Đ/c Vũ Thị Hồng Thái - Phó Hiệu trường lên bắt đầu hội nghị
Đ/c Trần Thị Phượng thay mặt HĐSP tặng quà đ/c Thiều Thị Bột
 
Đ/c Lê Thị Huế - Chủ tịch công đoàn lên tặng quà Đ/c Bột
Đ/c Nguyễn Thị Bình đại diện 4 tổ CM lên tặng quà đ/c Bột
Ông Sơn - Trưởng Hội Rể của trường lên tặng hoa đ/c Bột
Đ/c Đào Thị Quý- Phó HT lên tặng hoa đ/c Bột
Đ/c Hương Giang thay mặt tổ cấp dưỡng lên tặng hoa đ/c Bột
Đ/c Trần Thị Phượng - Hiệu trưởng tặng quà đ/c Thắm
Đ/c Huế - Chỉ tịch CĐ tặng quà đ/c Thắm
Đ/c Quý - Phó HT lên tặng hoa đ/c Thắm
Ông Sơn - thay mặt hội Rể trường lên tặng hoa đ/c Thắm
Đ/c Thủy thay mặt tổ cấp dưỡng lên tặng hoa đ/c Thắm
Đ/c Bột và đ/c Thắm chụp ảnh lưu niệm cùng BGH nhà trường
Đ/c Bột và đ/c Thắm chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường
Đ/c Bột hát chia tay 
Tiết mục thời trang đặc sắc của các gv

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 107
Hôm qua : 219
Tháng trước : 5.953