Mầm non Mễ Sở - Khơi nguồn sáng tạo

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội đến trường của bé năm học 2019 - 2020 trường Mầm non Mễ Sở

Ngày hội đến trường của bé

năm học 2019 - 2020

Hòa trong khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội đến trường trên khắp mọi miền đất nước chào đón năm học mới, sáng 05/9/2019 Trường Mầm non Mễ Sở đã tổ chức “Ngày hội đến Trường của bé” năm học 2019 - 2020.

Đúng 8h00 sáng gần 150 bé mẫu giáo đã có mặt đông đủ để tham dự lễ khai giảng năm học mới. Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu cùng những bó hoa tươi thắm của các cơ quan, đơn vị đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND - UBND, các Ban ngành đoàn thể của thôn Phú Thị, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các vị phụ huynh đến chúc mừng buổi lễ.

Trong bài phát biểu của Đ/c Trần Thị Phượng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường xác định năm học 2019 - 2020, nhà trường quyết tâm thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo, thực hiện tốt phong trào thi đua "Quản lý tốt - Chăm sóc giáo dục tốt  và  học tốt", chú trọng thi đua thực hiện trật tự văn minh trong trường học, xây dựng nhà trường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn và thân thiện. Phấn đấu nhà trường đạt danh hiệu “Trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 trong thời gian tới.  Với truyền thống hiếu học năng động, sáng tạo của quê hương tập thể CBGV trường MN Mễ Sở cũng luôn tích cực đổi mới ph­ương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng CS-GD trẻ và chăm lo tốt hơn cho các cháu trong độ tuổi Mầm non của xã nhà. Thực hiện lời căn dặn của chủ tịch n­ước, đáp lại sự quan tâm sâu sắc các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Mễ Sở, lãnh đạo thôn Phú Thị, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong việc chăm lo xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục của trường. Trong ngày hội đến tr­ường của bé hôm nay, thay mặt cô và trò trường MN Mễ Sở, chúng tôi xin hứa tập trung đoàn kết thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả CSVC, trang thiết bị của nhà trường, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh, từng b­ước nâng cao chất l­ượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng trư­ờng MNMễ Sở, trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong xã cũng như ngoài xã với mục tiêu h­ướng tới xây dựng tr­ường đ­ược công nhận tr­ường MN đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2.  . Đổi mới phương pháp giảng dạy, cảnh quan môi trường sư phạm, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do cấp trên phát động. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ công tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Cải tạo và bổ sung cơ sở vật chất đáp ứng với yêu cầu giáo dục, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.

Buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Mễ Sở, hy vọng trong năm học mới 2019 - 2020 này, nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Công tác chuẩn bị 

Đ/c Vũ Thu Hà - đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND tặng hoa và quà

Ông Nguyễn Đức Tiến - Thay mặt các ban ngành thôn Phú Thị tặng quà cho các cháu

Hội trưởng Hội phụ huynh tặng hoa

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Hội trưởng Hội Phụ huynh học sinh tặng hoa

 

Hình ảnh các cháu vui liên hoan văn nghệ

 

 

 

 


Tác giả: Hoa Nguyễn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 165
Tháng trước : 5.535